Máy Tính An Phát

Một số lý do nên mua laptop cũ giá rẻ Dell E6440.

Dell latitude E6440 là dòng laptop cao cấp ra đời dành riêng cho doanh nhân. Nó có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý tốt, chip intel thế hệ 4 có hiệu năng vô cùng cao, thiết kế đẹp mắt và tiết kiệm điện bền bỉ theo thời gian và nó có giá cả khá phải chăng.

Nếu bạn đang suy nghĩ xem có nên mua dòng máy tính cũ này không thì sau đây Máy tính an Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu một số lý do nên mua laptop Dell E6440 cũ giá rẻ.

Ưu điểm nổi bật của Laptop Dell latitude E6440.

Lợi ích đầu tiên mà bạn mua laptop cũ đó là sẽ tiết kiệm được một nửa chi phí khi mua máy mới. Tùy thuộc vào hình dáng, kích thước nổi bật của Dell E6440 mà chúng ta có thể xem hiện trạng của nó khi có nhu cầu mua với mức giá thành như thế nào

Một số lý do nên mua laptop cũ giá rẻ Dell E6440.

Một chiếc máy tính cũ Dell Latitude E6440 hiện tại có giá khoảng 8 triệu đồng so với việc mua một chiếc laptop mới với số tiền này bạn chỉ có thể mua được một chiếc laptop có cấu hình thấp, hiệu năng trung bình vì vậy không có lý do gì mà bạn không sắm ngay cho mình chiếc laptop cũ cấu hình cao lý tưởng kia đúng không nào.

Ngoài ra, việc lựa chọn mua máy tính laptop Dell Latitude E6440 cũ giá rẻ cũng là lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho các công ty, văn phòng mới được thành lập, các doanh nghiệp trẻ chưa có nhiều vốn và còn thiếu trang thiết bị cơ sở vật chất.

Những lưu ý khi mua laptop cũ dell latitude E6640.

Ngày nay, trên thị trường laptop Dell Latitude E6440 cũ giá rẻ được bán rất nhiều qua hình thức trực tiếp tại cửa hàng hoặc online. Nếu không biết kiểm tra máy như thế nào thì bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân dẫn đi mua và các bạn phải lưu ý những đặc điểm sau:


Một số lý do nên mua laptop cũ giá rẻ Dell E6440.



Về cấu hình: laptop Dell Latitude E6440 có cấu hình rất mạnh, được trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ 4 với ghiệu năng sử dụng vô cùng cao và tiết kiệm điện. Với đó là card đồ họa Graphics Intel HD 4600 mạnh mẽ về thiết kế đồ họa hỗ trợ tốt cho công việc.

Về thiết kế: Laptop Dell Latitude E6440 có thiết kế chắc chắn, bền bỉ và sang trọng. Một đặc điểm nổi bật mà từ xưa đến nay hãng Dell luôn được người dùng yêu thích đó là sự bền bỉ. Laptop Dell Latitude E6440 chưa bao giờ khiến người sử dụng thất vọng về điều này.

Về màn hình: Laptop Dell Latitude E6440 HD có độ nét tương đối cao, tươi sáng và các cổng được kết nối đầy đủ, có đèn phím và bàn phím khá tốt. Ngoài ra nó còn có thời gian sử dụng pin dài đây là ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.

Laptop Dell Latitude E6440 trang bị màn hình 14 inch, HD 1366*768 và có khả năng chống lóa, giúp các bạn làm việc lâu không mỏi mắt. Đồng thời, máy tính Dell Latitude E6440 có thể mở rộng đến 180 độ.

Một số lý do nên mua laptop cũ giá rẻ Dell E6440.

Về bàn phím: Laptop Dell Latitude E6440 có độ nảy nhưng nó vẫn tương tác tốt giữa các phím, gõ rất êm tay. Bên cạnh đó, Laptop Dell Latitude E6440 còn được trang bị thêm đèn nền dưới gầm bàn phím giúp hỗ trợ người dùng ở những nơi thiếu ánh sáng và vào ban đêm.

Với những lưu ý phân tích ở trên cho thấy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm laptop
Dell Latitude E6440 cũ giá rẻ. Tóm lại, 5 lý do chúng ta nên mua laptop Dell E6440 cũ là:
  • 1. Laptop Dell Latitude E6440 cũ có giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí khi mua lại.
  • 2. Laptop Dell Latitude E6440 có hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng khi sử dụng
  • 3. Laptop Dell Latitude E6440 có cấu hình mạnh mẽ vượt trội
  • 4. Laptop Dell Latitude E6440 được thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần bền bỉ
  • 5. Laptop Dell Latitude E6440 có đèn phím và bàn phím nẩy sử dụng tương tác tốt khi dùng.
Tuy Laptop Dell Latitude E6440 cũ được bán ra thị trường giá khá rẻ tuy nhiên nó vẫn được đảm bảo chính hãng và chất lượng máy tính tốt chạy ổn định và mượt mà, bền bỉ. Cửa hàng Máy Tính An Phát với nhiều năm kinh nghiệm bán và phân phối laptop cũ giá rẻ – chất lượng – uy Tín sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính Dell E6440 tốt nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: 5 máy tính để bàn PC tầm giá 20 triệu cấu hình cao nên mua


Các tin tức khác
icon Mẹo sửa lỗi thời gian trên máy tính Windows 11 không đồng bộ
icon Khi chọn laptop mỏng nhẹ, các bạn sinh viên cần quan tâm yếu tố nào?
icon Lựa chọn kích thước màn hình máy tính phù hợp nhất
icon Giải pháp khắc phục khi máy tính không khởi động từ chế độ Sleep
icon Laptop bị hỏng loa và giải pháp khắc phục cực hiệu quả
icon Tại sao laptop của bạn dễ bị nóng và giải pháp hiệu quả nhất?
icon Tuyệt chiêu bảo vệ laptop dành cho tất cả người dùng
icon Làm thế nào để tăng tuổi thọ pin laptop lên tối đa?
icon Dấu hiệu ổ cứng máy tính bị lỗi và cách xử lý
icon Top 4 laptop sang trọng, mạnh mẽ phù hợp với các doanh nhân
An Phát Ccomputer Hà Nội